Kế hoạch dự kiến cho kỳ họp mặt YKH 13 năm 2015 tại Đà Nẵng

Thân mời các bạn YKH 13 góp ý (về thời điểm tổ chức kỳ họp mặt, các tiết mục tham quan ăn uống và các ý kiến khác) để kỳ họp mặt 2015 được hoàn hảo và sung túc.
Thời gian từ 12 giờ trưa thứ sáu 19/06/2015 đến 12 giờ trưa chủ nhật 21/06/2015

• Ngày 19/06:
    • 12 giờ nhận phòng Khách sạn
    • 17 giờ đến 22
      • Ăn cơm Huế tại Đà Nẵng
      • Tham quan các cây cầu tại Đà Nẵng
  • Ngày 20/06:
    • 7 giờ Ăn sáng với mì Quảng đặc biệt
    • 8 giờ 30 lên xe đi Huế
    • 10 giờ 30 làm Lễ họp mặt tai ĐH Y Huế
    • 11 giờ 15 về Lăng Cô
    • 12 ăn hải sản trên đầm Lập An hoặc Laguna resort
    • 14 giờ về Đà Nẵng
    • 18 giờ
      • Ăn các món Huế như Bèo Nậm Lọc Cơm hến…
      • Thăm viếng một số nơi ở Đà Nẵng
  • Ngày 21/06:
    • 7 giờ Ăn sáng với bún bò Huế (cải biên ở Đà Năng)
    • 8 giờ đi Bà Nà bằng cáp treo
    • 11 trở về Đà Nẵng
    • 11 giờ dùng tiệc chia tay

Đây là dự kiến, khi OK sẽ hợp đồng với công ty Tổ chức sự kiện thực hiện

Đặc biệt Trong lần họp mặt này Chúng tôi dự định ra một tập san nhỏ chủ yếu ghi lại những cảm xúc của lớp Y khoa 13 chúng ta.

Thay mặt ban tổ chức: Trần Bá Thoại

Bài này đã được đăng trong Họp mặt YKH 13 - 2015. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Có 3 phản hồi tại Kế hoạch dự kiến cho kỳ họp mặt YKH 13 năm 2015 tại Đà Nẵng

1. Nguyễn Hữu Tùng viết:

Tôi có ý kiến như sau:
    1- Nên tổ chức một nơi, để tập trung hơn, nhiều nơi quá sẽ loảng.
    2- Tham quan du lịch các điểm du lịch biển: tắm biển, du lich đảo Cù Lao Chàm, du lịch phố cổ Hội An, du lịch thanh phố trên cao như Bà Nà về chiểu, khu du lịch nghỉ dưởng Lăng Cô, du lịch Tháp Chàm Mỹ Sơn.
    3- Khách sạn 2 đển sao là được, gần biền để tắm, nên có một đêm ăn tối trên thuyền sông Hàn.
    4- BS Thoại nên dự toán tổng thể và anh em đóng góp giống như năm 2013, 2014 vừa rồi, con thiếu thì BS Tùng hổ trợ sau khi BS Tùng đã đóng theo tiêu chuẩn.
    5- Không có người ngoài, tổ chức nào hổ trợ, vì đây là họp mặt của anh em cựu sinh viên y khoa huế 13, có thể mời một số ít anh em trên và dưới lớp 13 chúng ta, nhưng không có người không học Y Khoa Huế. Nếu có tổ chức, cá nhân ở ngoài tham gia tài trợ thì cho phép tôi không tham gia.
    6- Phải có chương trình sớm đề các anh em hải ngoại sắp xếp thời gian về tham dự. Không có anh em hải ngoại thì cuộc họp mặt không vui trọn vẹn.
    7- Thời gian tổ chức nên hỏi thêm anh em hải ngoại, còn anh em trong nước dể hơn rồi.
    Xin có ý kiến như vậy.

2. – Xin đính chính chính tả: khách sạn từ 2 dến 3 sao là tốt, 3 sao là ưu tiên.
    – Nếu có tổ chức, cá nhân nào tài trợ thì cho phép tôi không tham dự họp mặt năm nầy.

3. Truong Van Tam viết:

Rất hoan nghênh ban tổ chức họp lớp đã có chương trình và thời gian sớm cho anh em góp ý kiến. NNhu vậy chương trình sẽ chu đáo và chặc chẽ . Các bạn ở xa sẽ chủ động về thời gian sắp xếp ve tham du voi anh trong lop rat tot. Tôi sẽ chuyển những bài viết về lớp mà nằm rồi khi tổ chức ở Đàlạt chưa in cho bs Thoại tập hợp thêm của năm nay , như vậy lần tổ chức ở Đà Nẵng se co Noi San.nhu khi to chuc o Nha Trang .
    Toi thay nhung y kien cua bsTung rat hay. Bs Thoại và ban tổ chức nên lưu ý !
    Xin chào và chúc sức khỏe cac ban !