01/01 – Chúc mừng sinh nhật các bạn: Ngô Đức Để, Lê Văn Hiệp, Tôn Thất Khải, Hồ Anh Khanh, Võ Thị Thanh Như, Nguyễn Minh Quang, Huỳnh Kim Sơn, Hồ Thiên & Mai Quốc Thông


Trích “Điểm danh Y Khoa Huế khóa 13”:

 • Ngô Đức Để : Trong khoảng thời gian 75 – 76 mọi người đều tìm cách xoay xở để sống, làm đủ mọi chuyện, tôi còn nhớ hồi đó Để « sản xuất » dàng xe đạp từ những ống nước ! Để rất khéo tay và kiên trì, cái khéo tay và kiên trì đó đã thể hiện trong những phẫu thuật thành công sau này.
Lê Văn Hiệp : một đặc điểm của Hiệp mà tôi vẫn nhớ hoài là hồi đó, mỗi môn học Hiệp có 2 tập vở : 1 dùng lúc ở giảng đường Hiệp ghi chép theo lời các thầy giảng, 1 là lúc về nhà Hiệp viết lại cho sạch sẽ và sửa những điểm viết sai hay thiếu sót !
Tôn Thất Khải : Từ lúc rời trường đến giờ tôi chưa có dịp gặp lại Khải lần nào, chỉ có nói chuyện với Khải qua Skype !
Hồ Anh Khanh : Tôi có gặp Khanh một lần ở Nha Trang rồi mãi đến năm ngoái tôi mới gặp lại Khanh trong dịp họp mặt của YKH 13 ở Nha Trang, mặc dù đi lại khó khăn nhưng Khanh củng cố gắng đến tham dự cùng các bạn, thật là cảm động. Tuy là Khanh không đi lại nhanh nhẹn được nhưng cách nói chuyện hay kể chuyện tiếu lâm thì vẫn như xưa !
Võ Thị Thanh Như : Lần đầu tiên lúc mới gặp lại Như, tôi nhìn không ra ! Thanh Như trẻ thêm ra…
Nguyễn Minh Quang : Tôi chỉ gặp lại Quang trong lần họp mặt YKH 13, trước đó thì chỉ biết tin tức của Quang qua các bạn khác, hoặc những lúc nói chuyện với Long.
Huỳnh Kim Sơn : Tôi chưa bao giờ gặp lại Sơn, chỉ nghe biết tin tức của Sơn qua các bạn cùng lớp và năm ngoái được nhìn lại Sơn qua những bức hình của Long gởi.
Hồ Thiên : mọi người hay hát đùa: “mặt Hồ Thiên vẫn lung linh mây trời…”
Mai Quốc Thông : hồi đi học CK Thông có cái biệt hiệu « Tiếng đàn ma », vì chàng ta suốt ngày học đàn guitare, tra tấn mấy cái lỗ tai của các bạn cùng phòng.

This entry was posted in Sinh nhật. Bookmark the permalink.

Gửi phản hồi

