Tin mới nóng sốt ! Họp mặt Y Khoa Huế 13 năm 2017 tại Huế – Thân mời các bạn góp ý

Các bạn YKH 13 thân mến,
Năm 2017 tới đây cũng sẽ là 45 năm ngày chúng ta bắt đầu chọn ngành y khoa (1972-2017)
Khóa 13 mình có dự định họp mặt tại Huế và thời điểm họp mặt dự kiến sẽ là 3 ngày 21-22 và 23 tháng tư 2017.
Nếu chúng ta tổ chức họp mặt như dự kiến thì chúng ta cũng sẽ có dịp tham dự ngày kỷ niệm 60 năm thành lập ĐH Y Khoa Huế (22/04/2017) !
Để lần họp mặt 2017 được thực hiện một cách hoàn hảo, thân mời các bạn góp ý kiến về mọi khía cạnh (mọi ý kiến xin gởi về địa chỉ: hopmat2017@ykhoahue13.net).

Thay mặt ban tổ chức tạm thời
Trấn Bá Thoại

Tôi muốn thành cánh chim trời…
Bay về quê cũ thăm quê hương tôi
Nơi đó tôi có mẹ già
Có dòng sông cũ
Có luỹ tre xanh
Tôi muốn thành cánh chim trời
Bay về quê cũ thăm quê hương tôi
Nơi đó tôi có bạn bè
Có người yêu dấu
Có trời Việt Nam
Quê hương ơi
Tôi đã khóc khi chiều về…
Mưa thật nhiều
Ôi buồn phiền
Cho kiếp người
Quê hương ơi
Tôi đã khóc khi chiều về
Không bạn bè
Không một người thân quanh tôi
Tôi muốn thành cánh chim trời
Bay về quê cũ thăm quê hương tôi
Nơi đó tôi có bạn bè
Có người yêu dấu
Có trời Việt Nam
This entry was posted in Họp mặt YKH 13 - 2017. Bookmark the permalink.

Có 3 phản hồi tại Tin mới nóng sốt ! Họp mặt Y Khoa Huế 13 năm 2017 tại Huế – Thân mời các bạn góp ý

  1. Nguyển Hữu tung nói:

    Về thăm lại trường xưa, nơi từ đó ra đi là một ước mong tiềm ẩn, theo freud trở lại nơi từ đó ra đi sẽ đem đến cho mỗi chúng ta niềm hạnh phúc bất ngờ, có thể ở một khoảng nào đó của sân trường, có thể màu nắng tháng tư của Huế, có thể mùi hoa ngọc lan nhà ai gần trường thoảng thoảng làm ta giật mình êm ái suy tư về những tháng ngày xa xôi ta đã từng ở tại nơi nầy, ta như trẻ lại chay tung tăng,lên xuống cầu thang giảng đường A thênh thang rộng mở , ta như tìm gặp được các Thầy , LV bách, thầy LBV, Thầy Tự , cô Bội Tiên , Thầy Đổ như Đài, như các anh Trẩn tiển Ngạc….hãy còn in lại dấu chân xưa. Dỉ nhiên điều đó có thể xảy ra hoặc không xãy đến, nhưng những giọt nước mắt thay lời muốn nói tạ ơn các thây cô, các đàn anh đã un đúc cho ta trở thành người Bs như ngày hôm nay để có cơ hội giup đở mọi người.
    Vâng ngày ấy đã gần kề, xin mời các bạn y khoa 13 của chúng ta ơi hãy trở về mái nhà xưa củ. ngày ấy là cơ hội của cuộc đời để chúng ta còn nhìn thấy cái nôi y khoa từ đó ra đi.
    Bs nguyễn hữu Tùng. YK Huế 13- trong thời TRÁNG LỆ. 1972-1975.

  2. Hoang anh Dung nói:

    OK, luôn trong tư thế tham gia để gặp lại bạn bè với điều kiên cho phép. Riêng ban tổ chức lâm thời, tạm thời hay chính thức cũng nên thông báo sớm nếu có gi thay đổi cho chúng em nhờ….. Hôm 16/7/16 lò mò về Huế thấy vắng teo, điện thoại cho Bình bạc thì nghe một câu trả lời xanh rờn :”tau có biết chi mô” thế rồi hai thằng rủ nhau ra bờ sông Hương họp lớp bỏ túi…hihi

    • ykhoahue13 nói:

      Với thời buổi điện tử như hiện nay, bác nào cũng có một con smart phone nhét túi hết, tin nhắn, mail, Skype, Viber, WhatsApp, Twitter, Facebook đều có đủ chỉ cần bấm nút là anh em bạn bè biết ngay… Chỉ sợ là các bác bận việc quá (24/24 7/7) hoặc là đang lúc “vô hạ” (nội bất xuất ngoại bất nhập) nên không bấm nút được làm anh em lỡ hẹn !
      Cầu Trời khẩn Phật cho các bác có được một tí thì giờ để cho lần họp mặt 2017 được thực hiện.
      Thảo

Gửi phản hồi

